google-site-verification: googlee9cb2a81adc6f062.html பரிதி.முத்துராசன்: ரஜினி,கமல்,விஜய்,அஜித்-தேர்தலில் நின்றால் யாருக்கு உங்க ஓட்டு?

Wednesday, April 23, 2014

ரஜினி,கமல்,விஜய்,அஜித்-தேர்தலில் நின்றால் யாருக்கு உங்க ஓட்டு?


அடுத்த  தேர்தலில் ரஜினி,கமல்,விஜய்,அஜித்.. இவர்கள் தனி அரசியல் கட்சி ஆரம்பித்து தேர்தலில் நின்று ஓட்டு கேட்டால் யாருக்கு உங்கள் ஓட்டு? என்ற கற்பனை நகைச்சுவை பதிவு...........

அகில இந்திய சூப்பர்  ஸ்டார் முன்னேற்ற கழகம் (அ இ சூ மு க) 
கண்ணா ! தம்பி உடையான் படைக்கு அஞ்சான் !
கோடானுகோடி தம்பி உடையான் இந்த கோச்சடையான் ! அரசியல் எதிரிகளைக் கண்டு அஞ்ச மாட்டான் கோட்டயப் புடிக்க ஆசையில்ல !
ஆனா கோட்ட விடுற ஆளும் நான் இல்ல!

இக்கடச் சூடு...என் வாக்குறுதியைக் கேளு....
நாங்க ஆட்சிக்கு வந்தால் அதச் செய்வோம் இதைச் செய்வோம்னு சும்மா எதையாவது சொல்லமாட்டோம்..........எல்லாருக்கும் எல்லாம் இலவசம்  இது  எப்படியிருக்கு?

அன்னிக்கு ஆண்டவன் சொன்னான்
அந்த அருணாச்சலம் செஞ்சான்
இன்னிக்கு இந்த கோச்சடையான் சொல்றான்! நீங்க கேட்காமலேயே செய்வான் அதனால உங்க ஒட்ட அ இ சூ மு க- கட்சிக்கு போடுங்க சும்மா ஆதாயத்த அள்ளிக்குங்க அள்ளிக்குங்க.........


விஜய் மக்கள் கட்சி (VMK)
அந்த ஏரியா இந்த ஏரியா இல்ல ஆல் ஏரியாவிலும் ஐயாதான் தலைவர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்டா .........TIME TO LEAD  என் வீடும் எனக்குத்தான் என்  நாடும் எனக்குத்தான் நம்ம பேச்சு மட்டும்தான் சைலேன்டாக இருக்கும் ஆனா ஆக்சன் ஒவ்வொன்னும் சரவெடி.......தலைமை ஏற்க நான் தயார் ஆயிட்டேன்  அதனால உங்க ஓட்ட இந்த தலைவா மக்கள் கட்சிக்கு போட்டு... அறுவடையை  அள்ளிக்குங்க  அள்ளிக்குங்க......


அகில உலக கமல்  விஸ்வரூப கழகம் (கவிகழகம்)
ஆ......நா இதுவர எல்லா தேர்தலிலும் யாருக்காவது ஓட்டு போடுங்கன்னு சொன்னேன் ஆ...னால் இந்த தேர்தல்ல நானே விஸ்வரூபம் எடுத்து கவிகழகம் ஆரம்பிச்சு உங்க முன்னாடி உங்க எல்லார ஓட்டையும் எனக்கே போடுங்கன்னு வந்திருக்கிறேன்............. நீங்க எனக்கு ஓட்டு போடலனா நான் இந்த ஊர விட்டு ஓடிடுவேன் அப்புறம் நீங்க ஓர் உலக தலைவர இழந்துடுவிங்க........அதனால எனக்கே உங்க பொன்னான ஓட்ட போடுங்கனு சொல்லல....எனக்கு போட்டா நல்லாயிருக்கும்னு சொல்றேன்........


அகில இந்திய அண்ணன்கள்  தம்பிகள்  தல தலைமை கழகம் (AIATTTTK)
என்னத்த நான் சொல்றது...? எல்லாத்தையும்  அவியிங்களே சொல்லிப்புட்டாயிங்க ............என் வாழ்க்கையில ஒவ்வொரு நாளும் நிமிஷமும் நொடியும் நானா செதுக்கினது...........அதமாதிரி உங்க வாழ்க்கையும் இப்ப செதுக்க வந்திருக்கிறேன் எனக்கு வாக்களித்தால்...ஆங் 



ரஜினி,கமல்,விஜய்,அஜித்-
தேர்தலில் நின்றால் யாருக்கு உங்க ஓட்டு?




வாக்களிக்கும்  அனைவருக்கும் நன்றி..............முடிவு-30/4/2014

இப்பதிவு தங்களுக்குப் பிடித்திருந்தால்....
வலைதளங்களில் பகிருங்கள்....நன்றி!!!
பதிவுகளை உடனுக்குடன் தெரிந்து கொள்ள.......
ட்விட்டரில் இணைந்து கொள்ளுங்கள்
வாருங்கள் வாழ்வோம் முகநூல் நண்பர்களாக...
UA-32876358-1