google-site-verification: googlee9cb2a81adc6f062.html பரிதி.முத்துராசன்: நடிகர் விஜய் பற்றி பதிவு எழுதினால் அஜித் ரசிகனா?

Wednesday, July 09, 2014

நடிகர் விஜய் பற்றி பதிவு எழுதினால் அஜித் ரசிகனா?

 நடிகர் விஜய் பற்றி பதிவு எழுதினால்... எனது பதிவு கருத்துப் பெட்டியை குப்பைத் தொட்டியாக்கி விடுகிறார்கள்..நடிகர் விஜய் பற்றி பதிவு போட்டால் நீ அஜித் ரசிகனா? என்று.....

அதில்  கொஞ்சம் நாகரீகமான ஒரு நண்பரின் கருத்துக்கு  மட்டும் இங்கே விளக்கம் தருகின்றேன்
selvan has left a new comment on your post "நடிகர் விஜய்-க்கு கிடைத்த விஜய் டிவி அவார்ட்":

IF YOU ARE A AJITH FAN AND DON'T LIKE VIJAY, WHY YOU ARE POSTING ABOUT HIM??? DO YOU HAVE ANY PERSONAL ISSUES WITH VIJAY? IF YOU DON'T LIKE HIM.. DO NOT POST ANY INFORMATION , EITHER GOOD OR BAD ABOUT HIM.... STAY AWAY WITH YOUR BLOG WITH INFORMATIONS ABOUT AJITH 


நண்பர்களே! நான் ஒரு சினிமா விமர்சன பதிவர் மட்டுமே அதே நேரம் சினிமா சம்பந்தமானச் செய்திகளுக்கும் முக்கியத்துவம் கொடுத்து இங்கே பதிவிடுகிறேன் மற்றபடி நான் அஜித் ரசிகரும் அல்ல....நடிகர் விஜய் என் எதிரியும் அல்ல இப்படி சினிமா நடிகர்களைப் பற்றி எழுதித்தான் என் பிழைப்பு ஓட்டவேண்டிய அவசியமும் இல்லை எனது பிளாக்கரில் எந்த விளம்பரமும் வருமானமும் இல்லை இது உங்கள் அறியாமை

நடிகர் விஜய் அடிக்கடி செய்திகளில் வருவதால் அவர் பற்றிய செய்திகள் என் பிளாக் பதிவுகளில் அதிகம் காணப்படும்  இதுவரை என் பிளாக்கில் எழுதப்பட்ட 1169 பதிவுகளில் 55 பதிவுகள் மட்டுமே நடிகர் விஜய் பற்றியது ஆகும்

ஆரம்பகாலகட்டத்தில் விஜய் பற்றிய எனது பதிவு......... 
இளையதளபதி விஜய்-சினிமா?வாங்க அசைபோடலாம்!  

இளையதளபதி விஜய்-
இன்றைய தமிழ் சினிமா உலகில் வயது வித்தியாசமின்றிஅனைவர் இதயங்களிலும் இடம்பிடித்து உச்சத்தில் ஜொலிக்கும் நட்சத்திரங்களில்களில் இவரும் ஒருவர்...(மேலும்)

என்  பதிவுகளில் என் கருத்தைவிட சமுக வலைதளங்களில்   சொல்பவர்களின் கருத்துக்களே முக்கியத்துவம் பெறும் அதேநேரம் அவைகளில் அநாகரீகமான கருத்துக்கள் என் பதிவுகளில் இடம் பெறாது 

vijay

மேலும்  சினிமா விமர்சனங்கள் செய்திகள் பற்றிய தீர்வுகள் அனைத்தும் என் பதிவுகளில் வாசிப்பவர்களின் தீர்மானத்திற்கே கருத்துக்கணிப்பு மூலம் தீர்வு காண்கிறேன் 

சமீபத்திய  விஜய் பற்றிய கருத்துக்கணிப்பும் முடிவும்.......


நமது பிளாக்கர் நண்பர்கள் என்ன சொல்கிறார்கள் என்று பார்ப்போம்.........


எனவே  விஜய் ரசிகர்களே உங்கள் அபிமான நடிகர் மட்டுமின்றி எந்த நடிகர்களையும் பிரபலங்களையும் என் பதிவுகளில் தவறாக சித்தரிக்கப்படுவதில்லை அப்படி யாரும் என்னை அறியாமல் எழுதப்பட்டால் வருந்துகிறேன் அப்படி இருப்பதை  குறிப்பிட்டால் அதை திருத்தம் செய்கிறேன்.......விஜய் பதிவுகள்

vijay

மீண்டும் சொல்கிறேன் நண்பர்களே!  

நான் எந்த நடிகரின் ரசிகரும் விசுவாசியும் அல்ல

யாரையும் போற்றியும் தூற்றியும் எழுதவேண்டிய அவசியம் இல்லை 


குறிப்பு-யார் மனதும் புண்படக்கூடாது என்பதற்காகவே இப்பதிவு  








































நண்பர்களே! உங்கள் பார்வையில்..........
தலைவா படத்துக்காக நடிகர் விஜய்-க்கு  
விஜய் டிவி விருது கொடுத்தது.....?


வாக்களிக்கும் அனைவருக்கும் நன்றி..........

 
இப்பதிவு தங்களுக்குப் பிடித்திருந்தால்....
வலைதளங்களில் பகிருங்கள்....நன்றி!!!
பதிவுகளை உடனுக்குடன் தெரிந்து கொள்ள.......
ட்விட்டரில் இணைந்து கொள்ளுங்கள்
வாருங்கள் வாழ்வோம் முகநூல் நண்பர்களாக...
UA-32876358-1