google-site-verification: googlee9cb2a81adc6f062.html பரிதி.முத்துராசன்: என்னை அறிந்தால்...ட்ரைலர் எப்படியிருக்கு?கருத்துக்கணிப்பு

Thursday, January 01, 2015

என்னை அறிந்தால்...ட்ரைலர் எப்படியிருக்கு?கருத்துக்கணிப்பு


தல அஜித்தின்  2015-புத்தாண்டு வாழ்த்த்தாக என்னை அறிந்தால்...படத்தின் அட்டகாசமான ட்ரைலர் வெளியீடு அவரது ரசிகர்களுக்கு பேரானந்தம் 

இங்கே மீண்டும் மீண்டும் பார்க்கத் தூண்டும் தல அஜித்தின் என்னை அறிந்தால்... படத்தின் முன்னோட்ட காணொளி........

                               thanks YouTube by <a href="/channel/UC56gTxNs4f9xZ7Pa2i5xNzg" class=" yt-uix-sessionlink     spf-link  g-hovercard" data-name="" data-ytid="UC56gTxNs4f9xZ7Pa2i5xNzg" data-sessionlink="ei=ysOkVJvvNdL-oQPi1YGgDg">Sony Music India</a> Sony Music India

உங்கள் பார்வையில்..........
என்னை அறிந்தால்...ட்ரைலர் எப்படியிருக்கு?



வாக்களிக்கும் அனைவருக்கும் நன்றி


இப்பதிவு தங்களுக்குப் பிடித்திருந்தால்....
வலைதளங்களில் பகிருங்கள்....நன்றி!!!
பதிவுகளை உடனுக்குடன் தெரிந்து கொள்ள.......
ட்விட்டரில் இணைந்து கொள்ளுங்கள்
வாருங்கள் வாழ்வோம் முகநூல் நண்பர்களாக...
UA-32876358-1